วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดเช่นไรเพื่อให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักนิด เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นระดับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำนับว่าเป็นสีซึ่งเคารพสูงสุดแด่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มที่เลือกใช้กางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดใส หรือสีอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถเลือกชุดสีขาว สีเทา ธีมสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการจัดชุดสีดำ เช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น ควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของคุณ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท สำหรับเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากคุณมีชุดเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดธีมสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างพยายามสวมใส่กางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น มิได้มีโทนสีลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือขู่บังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรนำเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน ปรองดองพร้อมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศให้ก้าวหน้า เพื่อที่จะเป็นการทดแทนคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น