วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยกับเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวเช่นไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ4ตอน ร่มร่ม ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะลำบากสักนิด เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ไปตามกำลังเงินพร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความระลึกถึง โดยธีมสีดำถือเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่กษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มที่ใช้กางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือว่าโทนสีอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้ควรเลือกใช้ร่มสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถเลือกชุดโทนสีขาว เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าหากทำได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกสำหรับแต่งกายโทนสีดำ เช่นว่า จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจโทนสีอื่น ควรจะเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของคุณ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกชุดธีมสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ เรียบ ไม่ธีมสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มพับซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สามัคคีอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เจริญ เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น