วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์และเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างไรเพื่อให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายชุดสีดำอย่างที่ควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายทางเลือก ไปตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความอาลัย ซึ่งสีดำถือเป็นโทนสีซึ่งเคารพสูงสุดต่อประมุขของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดๆ หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ หากปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้ชิดสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกชุดโทนสีขาวล้วน เทา สีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดสำหรับแต่งกายโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จำต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของคุณ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  อีกทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะสวมกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีสีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น