วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายไว้ทุกข์และเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับระดับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งตัวชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายทางเลือก ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดโทนสีดำ เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำนับว่าเป็นธีมสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งหมด รวมทั้งร่มซึ่งคุณเลือกใช้เปิดกางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดๆ หรือว่าสีอื่นๆ หากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถเลือกชุดธีมสีขาว ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือธีมสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าหากทำได้ควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.ติดโบว์สีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดสำหรับจัดชุดโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจโทนสีอื่น พยายามเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  อีกทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากคุณเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างมาก ด้วยชุดโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ เรียบๆ มิได้มีโทนสีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับธีมสีเสื้อ หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีและตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น