วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้อาลัยรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ ร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มชายหาด ขายขาร่ม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำสนิทอย่างที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกชุดธีมสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำสนิทนับว่าเป็นโทนสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อผู้นำของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มซึ่งคุณใช้งานเปิดกางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ หากทำได้ควรใช้ร่มกันฝนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวธีมสีขาวล้วน สีเทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนสีดำในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับจัดชุดโทนสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น สมควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนสีดำ กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของคุณ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างสูง  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ยาวเลยเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ ไม่สีลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโทนสีชุด หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น ไม่ควรนำเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองและยึดถือความดี ช่วยกันพัฒนาชาติให้เจริญรุ่งเรือง สำหรับเป็นการทดแทนพระคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น