วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์กับการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากของจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับระดับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางเราไปดูกัน

 

1.ชุดธีมสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะเลือกชุดสีดำสนิท เพื่อสวมใส่แสดงความอาลัย ซึ่งธีมสีดำสนิทถือเป็นสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของประเทศ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้งานเปิดกางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ร่มกันฝนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดธีมสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกซื้อชุดโทนสีขาว เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าเป็นไปได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนธีมสีดำภายในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการจัดเสื้อผ้าสีดำ เช่นว่า จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำ ติดโบว์หรือแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างยิ่ง  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกชุดธีมสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะสวมกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีธีมสีลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก และท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เฟื่องฟู สำหรับเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันเถอะ

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น