วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวแสดงความอาลัยรวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักนิด เนื่องจากซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำนับว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดต่อประมุขของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดใส หรือว่าโทนสีอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้สมควรใช้ร่มกันฝนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวสีขาว เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งกายโทนสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจธีมสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของเพื่อนๆ และใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  และคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างพยายามใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ ไม่ธีมสีลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน สามัคคีรวมทั้งยึดถือความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น