วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้อาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าอย่างไรเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อเสื้อดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำถือเป็นธีมสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มซึ่งคุณเลือกใช้เปิดกางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดๆ หรือโทนสีประเภทอื่นๆ หากเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกชุดสีขาว ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนสีดำในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่นว่า จำต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจโทนสีอื่น ควรจะเลือกซื้อคล้องแถบผ้าธีมสีดำ กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของเพื่อนๆ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกชุดธีมสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรสวมกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือติดตั้งสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีโทนสีลวดลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อผ้า หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น ไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน พยายามหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งยึดมั่นความดี สามารถช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้รุ่งโรจน์ สำหรับเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น