วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจยากลำบากสักนิด เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับระดับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งสีดำนับว่าเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มที่ใช้เปิดกางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นธีมสีสดใส หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ร่มสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงธีมสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกซื้อชุดธีมสีขาวล้วน สีเทา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเป็นไปได้ควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.ติดโบว์โทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกสำหรับจัดเสื้อผ้าสีดำ เช่น จำเป็นต้องใส่เครื่องแบของบริษัทโทนสีอื่น พยายามเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยชุดสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น ไม่สีลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น อย่านำเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีและตั้งมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงชาติให้เฟื่อง เพื่อเป็นการทดแทนพระคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น