วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกซื้อชุดสีดำสนิท สำหรับสวมใส่แสดงความระลึกถึง โดยธีมสีดำสนิทนับว่าเป็นธีมสีที่ให้เกียรติสูงสุดแด่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดๆ หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าทำได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาว ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งตัวโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำ กลัดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบ ไม่สีลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองอีกทั้งตั้งมั่นความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น