วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นระดับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำนับว่าเป็นสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมถึงร่มที่ใช้กางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดใส หรือว่าโทนสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้สมควรใช้ร่มสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งกายสีขาวล้วน ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเป็นไปได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำภายในตัวท่านได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการแต่งกายธีมสีดำสนิท เช่นว่า จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจโทนสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำ ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือไปลงนามถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างยิ่ง ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างพยายามสวมกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือติดตั้งเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น ไม่โทนสีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีและยึดถือความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้ก้าวหน้า เพื่อเป็นการทดแทนคุณของท่านกันเถอะ

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น