วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มร่ม ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากของจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดธีมสีดำอย่างที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีซึ่งเคารพสูงสุดแก่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดๆ หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้ควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาว ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  และคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างมาก โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบๆ ไม่ธีมสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อ หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นและมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น