วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่หาซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำ สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง โดยโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่ประมุขของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดๆ หรือว่าโทนสีอื่นๆ หากทำได้ควรใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

สีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาว สีเทา สีกรมท่า หรือว่าสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้หากปฏิบัติได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดของการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำ เช่น จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  และยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าคุณเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก โดยการเลือกชุดโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะสวมกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ ไม่ธีมสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่าเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น