วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้ทุกข์และเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักหน่อย เนื่องจากนอกจากของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายทางเลือก ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ยากลำบากก็ควรจะเลือกซื้อชุดสีดำสนิท เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำถือเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้กางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดๆ หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ร่มกันฝนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกซื้อชุดโทนสีขาวล้วน ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งกายธีมสีดำ เช่น จะต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น ควรจะเลือกซื้อคล้องแถบผ้าสีดำ กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของท่าน รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  และยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างสมควรสวมกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น ไม่โทนสีลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจะต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองรวมทั้งยึดถือความดี ช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น