วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยกับเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่ม ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจเหนื่อยยากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ยากลำบากก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มที่ใช้กางเปิดด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว เทา สีกรมท่า หรือว่าสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกของการแต่งกายธีมสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น สมควรเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  และยังสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยชุดโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบ มิได้มีสีลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มพับนอกจากจะช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นและความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา อย่านำเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีและยึดถือความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น