วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์กับเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก และแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ3ตอน ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าท่านที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิด เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำสนิทถือเป็นสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแด่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้กางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ร่มสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกสำหรับจัดชุดธีมสีดำสนิท เช่น จำต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจธีมสีอื่น พยายามเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท กลัดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าคุณมีชุดเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  และยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ มิได้มีโทนสีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนตากแดดนานๆ โดยร่มนอกจากจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับสีเสื้อ หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เจริญก้าวหน้า เพื่อเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น