วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งกายและเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพสำหรับไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายทางเลือก ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดโทนสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกซื้อชุดสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความอาลัย โดยสีดำถือเป็นสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากทำได้ควรเลือกใช้ร่มสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับจัดชุดธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น ควรเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท ติดโบว์หรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของท่าน และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท สำหรับเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างสูง  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะสวมใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ ไม่โทนสีลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองรวมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า เพื่อเป็นการตอบแทนคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น