วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวแสดงความอาลัยรวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดยังไงให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งตัวและใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มที่ใช้งานเปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดใส หรือว่าโทนสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้เคียงสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อชุดโทนสีขาวล้วน สีเทา สีกรมท่า หรือโทนสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.ติดโบว์สีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการจัดชุดธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจสีอื่น สมควรเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป นอกจากนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีธีมสีลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีเสื้อผ้า หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีและยึดถือความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เจริญ เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น