วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยรวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับระดับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินรวมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท สำหรับสวมใส่แสดงความอาลัย ซึ่งโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพสูงสุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มที่เลือกใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดๆ หรือว่าสีอื่นๆ หากเป็นไปได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถตัดสินใจเลือกชุดโทนสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งกายสีดำ เช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น พยายามเลือกคล้องแถบผ้าสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของท่าน รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท สำหรับเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีชุดเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากคุณเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน ลักษณะเสื้อผ้าควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะสวมใส่กางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น ไม่โทนสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองด้วยกันทั้งนั้น อย่าหยิบยกเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งยึดถือความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้รุ่งโรจน์ สำหรับเป็นการตอบแทนคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น