วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มเด็ก ร่มโค้ง ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นระดับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ยากลำบากก็สมควรตัดสินใจเลือกชุดสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำนับว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพสูงสุดแด่ผู้นำของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มที่เลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดๆ หรือว่าโทนสีอื่นๆ หากทำได้ควรใช้ร่มโทนสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าธีมสีขาว เทา ธีมสีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์สีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งตัวโทนสีดำ เช่น จำเป็นต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรใส่กางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือติดตั้งเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท สีพื้น ไม่สีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เนื่องจากแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันพัฒนาชาติให้เจริญ เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น