วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจยากลำบากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดโทนสีดำอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำสนิท

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกซื้อชุดโทนสีดำ เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำนับว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ประมุขของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มที่เลือกใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดใส หรือสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้สมควรใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดโทนสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกชุดโทนสีขาว ดอกเลา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดของการจัดชุดสีดำสนิท เช่นว่า จำต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าสีดำ กลัดโบว์หรือเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท สีพื้น ไม่สีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อ หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งตั้งมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงชาติให้รุ่งเรือง เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น