วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายเช่นไรให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มเด็ก ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าท่านที่เลือกซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ไปตามกำลังเงินพร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดต่อประมุขของชาติ ควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณใช้งานกางเปิดด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ หากปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งกายธีมสีขาว ดอกเลา ธีมสีกรมท่า หรือธีมสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการแต่งตัวธีมสีดำ เช่นว่า จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำ กลัดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของคุณ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกชุดธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ เรียบ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรนำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น