วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ไปตามกำลังเงินพร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดโทนสีดำ

 

กรณีท่านที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ขัดสนก็ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำได้ชื่อว่าเป็นธีมสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแก่ประมุขของชาติ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางเปิดด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มกันฝนสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาว สีเทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าทำได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการจัดเสื้อผ้าสีดำ เช่นว่า จะต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจโทนสีอื่น ควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าสีดำ กลัดโบว์หรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบพระศพ ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป นอกจากนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีโทนสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น อย่านำเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดเกิดความชังกัน ควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งยึดถือความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เจริญ เพื่อที่จะเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น