วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มเด็ก ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักนิด เนื่องจากซึ่งนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากลำบากก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง โดยธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติสูงสุดต่อประมุขของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนที่เลือกใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดๆ หรือสีอื่นๆ ถ้าทำได้สมควรใช้ร่มกันฝนโทนสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้เคียงสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโทนสีขาวล้วน เทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากเป็นไปได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกในการแต่งตัวธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จะต้องใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท สำหรับเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากเพื่อนๆมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งคุณสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบพระศพ ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรใส่กางเกงสุภาพ หรือกระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีโทนสีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่านำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน ปรองดองพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปชาติให้เจริญ เพื่อที่จะเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น