วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้ทุกข์และการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะนอกจากของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งตัวชุดโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งตัวรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำสนิท

 

กรณีท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดต่อผู้นำของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มที่ใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดใส หรือว่าสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีคล้ายคลึงสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวธีมสีขาว เทา ธีมสีกรมท่า หรือสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกสำหรับจัดชุดธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จะต้องใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น พยายามเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำสนิท กลัดโบว์หรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของคุณ และใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบพระศพ ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกชุดธีมสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบๆ มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น ไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีอีกทั้งยึดมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น