วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร เลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวยังไงเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดโทนสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวและใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อสวมใส่แสดงความอาลัย ซึ่งสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นธีมสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมถึงร่มที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือว่าโทนสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ร่มกันฝนสีดำจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งกายสีขาว ดอกเลา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับจัดชุดสีดำ เช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจธีมสีอื่น ควรจะเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าคุณเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ ควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยชุดสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบ มิได้มีสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าบังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สามัคคีรวมทั้งยึดถืออยู่ในความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้เฟื่อง เพื่อเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น