วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

<b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ผู้คนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ไปตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรบางเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดธีมสีดำสนิท เพื่อใส่แสดงความอาลัย ซึ่งโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ประมุขของชาติ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้งานเปิดกางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ หากทำได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนสีดำจะดีกว่า

 

2.สีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาวล้วน สีเทา สีกรมท่า หรือว่าสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เช่น ต้องใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น พยายามเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าสีดำ ติดริบบิ้นหรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของท่าน และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยชุดธีมสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบ ไม่สีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่สีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นและมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีและยึดมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศให้ก้าวหน้า เพื่อที่จะเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น