วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวแสดงความอาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดสีดำอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งตัวรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินพร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงบางเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำสนิท

 

กรณีท่านที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำสนิทถือเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่กษัตริย์ของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มที่ใช้กางเปิดด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดใส หรือว่าสีประเภทอื่นๆ หากทำได้สมควรใช้ร่มสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาว สีเทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเป็นไปได้ควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่น จำต้องใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ กลัดโบว์หรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของท่าน และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรสวมกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก และเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรนำเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปประเทศให้เจริญ เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น