วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยรวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย เนื่องจากนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีดำเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำสนิทถือเป็นธีมสีที่ให้เกียรติสูงสุดต่อประมุขของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้งานกางเปิดด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ หากทำได้สมควรใช้ร่มสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถตัดสินใจเลือกชุดสีขาว ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดของการจัดชุดโทนสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น ควรจะเลือกซื้อคล้องแถบผ้าสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของท่าน และใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อที่จะเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  อีกทั้งคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย พยายามเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรใส่กางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีโทนสีลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อ หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าบังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีและยึดมั่นความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น