วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่ม17นิ้ว ร่มพับ ร่มร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำ

 

กรณีท่านที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็ควรเลือกชุดสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำถือเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ประมุขของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มซึ่งคุณใช้กางด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดๆ หรือว่าโทนสีอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้ควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงธีมสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาวล้วน เทา โทนสีกรมท่า หรือสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากทำได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนสีดำภายในตัวท่านได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดในการแต่งกายสีดำ เช่นว่า จะต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของคุณ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ สำหรับเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มพับซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนพระคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น