วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้ทุกข์กับเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม เลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มโค้ง ร่มโค้ง ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่ม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะยากลำบากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางเปิดด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดๆ หรือธีมสีอื่นๆ ถ้าหากทำได้ควรเลือกใช้ร่มสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อชุดสีขาวล้วน ดอกเลา สีกรมท่า หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำภายในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดของการจัดชุดโทนสีดำสนิท เช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น ควรเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนสีดำ กลัดริบบิ้นหรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของคุณ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน ลักษณะเสื้อผ้าควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ ไม่สีลวดลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน ควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีและตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น