วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยกับเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อเสื้อดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจเหนื่อยยากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับระดับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายชุดสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.ชุดธีมสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกชุดสีดำสนิท เพื่อสวมใส่แสดงความระลึกถึง โดยธีมสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดแก่ประมุขของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ หากเป็นไปได้สมควรใช้ร่มธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาว เทา ธีมสีกรมท่า หรือธีมสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าปฏิบัติได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกสำหรับแต่งตัวธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น ควรจะเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำ ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของท่าน และใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างสูง  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก ด้วยชุดสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น มิได้มีสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีชุด หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่าหยิบยกเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน ปรองดองและยึดถืออยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้รุ่งโรจน์ สำหรับเป็นการทดแทนคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น