วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวแสดงความอาลัยกับเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวยังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มโค้ง ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักนิด เพราะนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างที่ควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งกายและเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ไปตามกำลังเงินพร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ยากลำบากก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อสวมใส่แสดงความระลึกถึง โดยโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนที่เลือกใช้เปิดกางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือว่าโทนสีอื่นๆ หากเป็นไปได้ควรใช้ร่มโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้ชิดโทนสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกชุดโทนสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกในการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จำต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น พยายามเลือกซื้อคล้องแถบผ้าโทนสีดำ ติดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของคุณ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  และยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย พยายามเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าโปร่งบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรใส่ชุดกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบๆ ไม่โทนสีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีรวมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น