วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ บทความนี้มีคำตอบ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มโค้ง ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายและใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ยากลำบากก็สมควรเลือกเสื้อผ้าสีดำ เพื่อใส่แสดงความอาลัย โดยธีมสีดำสนิทนับว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแด่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดใส หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ หากเป็นไปได้พยายามใช้ร่มสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกชุดโทนสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

ส่วนท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับจัดชุดโทนสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจโทนสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  และยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยชุดสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะสวมชุดกางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับนอกจากจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่าหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน พยายามหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีและตั้งมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น