วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายอีกทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำสนิทถือเป็นโทนสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดใส หรือสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

สีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาวล้วน เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งกายโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น พยายามเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของคุณ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  และยังสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือไปลงนามถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรใส่กางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลวดลายหรือติดตั้งสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีสีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าบังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่าเอาเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น