วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยกับเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม เลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายเช่นไรให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อเสื้อดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างที่ควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งตัวอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.ชุดสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ยากลำบากก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความระลึกถึง โดยโทนสีดำถือเป็นธีมสีที่เคารพสูงสุดแด่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ หากทำได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาวล้วน ดอกเลา ธีมสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากปฏิบัติได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกในการแต่งกายโทนสีดำสนิท เช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทโทนสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำ กลัดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของคุณ และใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ ไม่สีลวดลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น