วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.ชุดสีดำสนิท

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ขัดสนก็ควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมถึงร่มที่ใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดๆ หรือโทนสีประเภทอื่นๆ หากทำได้สมควรใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งกายโทนสีขาวล้วน ดอกเลา ธีมสีกรมท่า หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากทำได้ควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนผู้คนที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการแต่งตัวธีมสีดำสนิท เช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของคุณ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท สำหรับเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบพระศพ ควรจะเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น ไม่ธีมสีลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มพับนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีชุด หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรนำเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีและยึดถือความดี ช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น