วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์รวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายเช่นไรให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่มร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าท่านซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิด ทั้งนี้เพราะนอกจากของจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวและใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงบางท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ขัดสนก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อใส่แสดงความระลึกถึง โดยธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแด่ประมุขของประเทศ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มที่ใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดใส หรือสีอื่นๆ หากเป็นไปได้ควรใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากทำได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำ

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกของการแต่งกายสีดำ เช่น จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานธีมสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ กลัดโบว์หรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมกางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีโทนสีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับโทนสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น