วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์และเลือกซื้อ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้าอย่างไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มเด็ก ร่ม17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายช่องทาง ตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ยากลำบากก็ควรเลือกซื้อชุดสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความอาลัย ซึ่งโทนสีดำสนิทถือเป็นธีมสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแด่ประมุขของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดใส หรือว่าสีอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรใช้ร่มสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.สีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าปฏิบัติได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการแต่งตัวธีมสีดำ ตัวอย่างเช่น จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจธีมสีอื่น ควรจะเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบพระศพ พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรจะเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีสีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นรวมทั้งความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น อย่าเอาเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เจริญก้าวหน้า เพื่อเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น