วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิด เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับระดับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ขัดสนก็ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำถือเป็นธีมสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดใส หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ หากทำได้พยายามเลือกใช้ร่มธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดธีมสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน เทา โทนสีกรมท่า หรือโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับจัดชุดสีดำ เช่น จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำ ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของคุณ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  และยังสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา อย่าเอาเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาชาติให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น