วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายแสดงความอาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายชุดสีดำสนิทอย่างที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายและเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ตามกำลังเงินอีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อสวมใส่แสดงความระลึกถึง โดยธีมสีดำสนิทนับว่าเป็นธีมสีที่เคารพสูงสุดแก่ประมุขของชาติ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนที่เลือกใช้กางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดๆ หรือโทนสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีกรมท่า หรือโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำในตัวคุณได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

สำหรับผู้คนที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการจัดชุดสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น ควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของคุณ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ สำหรับเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ ควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมใส่กางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบ ไม่สีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีชุด หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองด้วยกันทั้งนั้น อย่านำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้เจริญ เพื่อเป็นการทดแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น