วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดยังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่ม17นิ้ว ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าท่านที่เลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางรายยังถือโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งตัวอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกชุดธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่แสดงความอาลัย ซึ่งธีมสีดำถือเป็นสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้งานกางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้เคียงสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีกรมท่า หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการจัดชุดธีมสีดำ เช่น จะต้องใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของเพื่อนๆ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีชุดเก่าๆ ก็อาจจับนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับโทนสีชุด หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่าเอาเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองพร้อมทั้งยึดถือความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อเป็นการทดแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น