วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้อาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายยังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มเด็ก ร่มโค้ง ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายอีกทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งโทนสีดำถือเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นธีมสีสดๆ หรือว่าธีมสีอื่นๆ หากทำได้ควรใช้ร่มโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดโทนสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งตัวธีมสีขาวล้วน สีเทา โทนสีกรมท่า หรือธีมสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกสำหรับแต่งตัวธีมสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำ กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบพระศพ ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างควรสวมกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ ไม่โทนสีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนจำนวนมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อ หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือบังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นและข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น อย่านำเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้ก้าวหน้า เพื่อเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น