วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้อาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวยังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังถือโอกาสขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดธีมสีดำสนิท เพื่อสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้งานเปิดกางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดๆ หรือสีอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้ควรใช้ร่มธีมสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำ

 

สีที่เหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งกายธีมสีขาว ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากเป็นไปได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการแต่งกายสีดำ เช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำ ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของท่าน รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  และคุณสามารถใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรสวมกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบ ไม่สีลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าบังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดเกิดความชังกัน ควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีและยึดมั่นความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปชาติให้ก้าวหน้า สำหรับเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น