วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร เลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างไรเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักนิด เพราะนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ไปตามกำลังเงินรวมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะเลือกชุดสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นสีที่เคารพสูงสุดต่อประมุขของชาติ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาวล้วน ดอกเลา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากปฏิบัติได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนท่านซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกสำหรับจัดเสื้อผ้าสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานธีมสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบพระศพ ควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงซึ่งยาวเลยเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบๆ มิได้มีโทนสีลวดลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นและความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา อย่าหยิบยกเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองรวมทั้งตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้เฟื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น