วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างไรเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ ร่ม ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ขัดสนก็ควรจะเลือกชุดสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความอาลัย โดยโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนที่เลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดใส หรือธีมสีประเภทอื่นๆ หากทำได้ควรเลือกใช้ร่มสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาวล้วน สีเทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนธีมสีดำในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดสำหรับจัดชุดโทนสีดำสนิท เช่นว่า จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น ควรเลือกคล้องแถบผ้าสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท สำหรับเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท สีพื้น ไม่ธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นและมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาชาติให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น