วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มเด็ก ร่ม17นิ้ว ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายอีกทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ยากลำบากก็สมควรเลือกชุดสีดำ เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำได้ชื่อว่าเป็นธีมสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มที่ใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นธีมสีสดใส หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ หากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาวล้วน ดอกเลา สีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำภายในตัวคุณได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งตัวธีมสีดำ เช่นว่า ต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น ควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้าสีดำ กลัดโบว์หรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของคุณ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบพระศพ ควรจะเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น ไม่ธีมสีลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือกำหนดเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีอีกทั้งยึดถือความดี ช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้เฟื่องฟู เพื่อเป็นการตอบแทนคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น