วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวยังไงเพื่อให้สุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ขัดสนก็ควรจะเลือกชุดธีมสีดำ เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำสนิทถือเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแด่ผู้นำของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดๆ หรือธีมสีอื่นๆ ถ้าหากทำได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาวล้วน เทา โทนสีกรมท่า หรือโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำภายในตัวคุณได้

3.ติดโบว์โทนสีดำสนิท

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดในการแต่งกายโทนสีดำ เช่นว่า จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำสนิท กลัดโบว์หรือแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  และคุณสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยหัวเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ ไม่สีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีและยึดมั่นความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศให้เจริญ เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น