วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างไรให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มร่ม ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่ของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายชุดสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกชุดสีดำ เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากทำได้พยายามใช้ร่มโทนสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกซื้อชุดโทนสีขาวล้วน เทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการแต่งกายสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจโทนสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าสีดำ กลัดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก โดยการเลือกชุดสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบๆ ไม่โทนสีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สามัคคีอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้รุ่งโรจน์ เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น