วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ4ตอน ร่มร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิด เนื่องจากซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างที่ควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ตามกำลังเงินรวมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ขัดสนก็ควรจะตัดสินใจเลือกชุดโทนสีดำ เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำนับว่าเป็นสีที่เคารพสูงสุดแก่ประมุขของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางเปิดด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดใส หรือสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกชุดโทนสีขาว เทา ธีมสีกรมท่า หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าหากเป็นไปได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.ติดโบว์โทนสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของท่าน รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้หากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างพยายามสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีสีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีชุด หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงประเทศให้ก้าวหน้า เพื่อเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น